In bao bì giấy kraft: Bao Bánh Mỳ, Bao Tăm Giá trọn gói

Giấy kraft là loại giấy có màu nâu tối, có độ dày khá lớn, được sản xuất từ giấy giãn và có khả năng chống thấm tốt. Thường được sử dụng để làm túi giấy, bao bì hàng hóa, và các sản phẩm khác cần độ bền cao và khả năng chống thấm tốt. Giấy kraft còn có thể được sử dụng trong ngành in ấn và trang trí, vì có thể in được màu sắc tốt và có thể gia công được dễ dàng bằng các kỹ thuật thông thường

Bao Bì Giấy Kraft

Giấy kraft có nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Độ bền cao: do độ dày lớn và khả năng chống thấm tốt, giấy kraft rất bền và có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Dễ in và gia công: giấy kraft có thể in được màu sắc tốt và có thể gia công dễ dàng bằng các kỹ thuật thông thường, như gắp giải, gấp, và kéo dãn.
  • Khả năng chống thấm tốt: giấy kraft có khả năng chống thấm tốt, do đó nó thường được sử dụng để bao bì hàng hóa và các sản phẩm khác cần độ bền cao và khả năng chống thấm tốt.
  • Thân thiện với môi trường: giấy kraft được sản xuất từ giấy giãn, do đó nó là sản phẩm tái chế và thân thiện với môi trường hơn so với giấy bạc.

XƯỞNG IN MINH TUẤN LUÔN LUÔN GIÁ TỐT – CHÁT ZALO NGAY: 0904 624 272

5 Loại Giấy Kraft:

I/ Giấy Kraft Nguyên Chất ( Cơ Bản)

Được cấu tạo từ bột gỗ nguyên chất trong tự nhiên ( Pure Pulp) có khả năng chịu lực lớn, độ cứng chuẩn. Là đề xuất tốt nhất cho các ngành in ấn bao giấy, hình ảnh logo. Nó thể hiện được nét tinh tế, nguyên thủy mà tự nhiên đem lại

II/ Kraft trắng

Với vẻ ngoài sắc trắng thanh thoát, loại giấy này thường được cái nhà kinh doanh sản phẩm thủ công, mỹ phẩm ưa dùng để gói sản phẩm. Nó còn được dùng tiết kiệm thay cho khăn vải lanh lót bàn, là một sự lựa chọn đầy sáng tạo. 

III/ Kraft đen

Loại giấy với nét đen quyến rũ, đặc trưng trong việc gây dựng nên sự ấn tượng từ khách hàng. Một nét đẹp ma mị, huyền bí, đầy lôi cuốn. 

IV/ Kraft Màu

Là loại giấy được in màu sản phẩm lên, nhưng vẫn không thay đổi các đặc tính vốn có ban đầu. Màu sắc rực rỡ góp phần tạo nên cảm giác dễ chịu, bắt mắt hơn.

Các Dạng Định Lượng:

Mỏng ( Từ 70-95 gsm) Dùng để gói thực phẩm, bao bì đựng sản phẩm, nhãn mác cỡ vừa, khá đa dạng và phong phú. ( chủ yếu trong ngành in ấn)
Vừa ( Từ 150-170 gsm) Dùng để gói quà, đảm bảo trong việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dày ( 170 gsm trở lên) Loại dày dùng để đóng thành hộp, chắc chắn.

XƯỞNG IN MINH TUẤN LUÔN LUÔN GIÁ TỐT – CHÁT ZALO NGAY: 0904 624 272

Sản Phẩm 

I/ Bao Đũa Giấy Kraft 

Bao đũa kraft tinh tế

II/ Bao Bánh Mì 

III/ Bao Tăm và Muỗng

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *