In Bao Bánh Mì Chả Cá

In bao bánh mì chả cá, bạn có thể sử dụng loại giấy kraft có khả năng chống thấm tốt và độ dày lớn. Giấy này có thể giúp bảo vệ bánh mì và chả cá khỏi nhiễm bụi và các tác nhân bên ngoài, giúp giữ được hương vị và độ tươi của các món ăn.

Bạn cũng có thể in thêm thông tin liên quan đến quán ăn và các món ăn trên bao bánh mì, như tên quán, địa chỉ, số điện thoại, website, v.v., để khách hàng có thể tìm hiểu thêm và đặt hàng dễ dàng hơn.

In bao bánh mì sử dụng giấy kraft, bạn có thể sử dụng máy in bao bì hàng hóa hoặc máy in nhiệt trực tiếp. Hãy lựa chọn một nhà in uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng in tốt và đúng yêu cầu của bạn. Lời khuyên bạn nên sử dụng đến dịch vụ in ấn chuyên nghiệp,  họ sẽ giúp bạn có được mẫu thiết kế đẹp – ưng ý, giúp cho thành phẩm của bạn trao đến khách hàng thêm phần trọn vẹn.

Điển hình là…

Bánh mì chả cá Nha Trang – món ăn gây thương nhớ cho mọi lứa tuổi. Hương vị đặc trưng của cá hòa quyện với hương biển ngào ngạt. Giữa cái tiết trời đông se lạnh, cầm trên tay ổ bánh mì nóng hổi thì còn gì bằng

Mẫu bánh mì, chưa dùng giấy “Bao Bánh Mì” 

 

Mẫu Bánh mì, đã dùng giấy “Bao Bánh mì” nhìn chuyên nghiệp hơn. trước khi trao đến tay thực khách

Vì lợi thế nằm ở hương vị, nhưng cũng cần thiết trong việc đảm bảo an toàn khi dùng. Bao bánh mì trở nên ưa chuộng với các nhà kinh doanh. Và để có được một bao bì đẹp như mong muốn cần phải trải qua nhiều yếu tố. 

Tham khảo thêm về: In Bao Bánh Mì (Giá Tốt 0906.011.016) 

Vấn Đề Về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm:

Theo tờ Wikipedia mỗi năm Việt Nam có khoảng từ 7.000 – 10.000 nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm. Nguồn cơn xuất phát chủ yếu từ việc vệ sinh thực phẩm không đảm bảo. Không hợp vệ sinh, chất lượng thực phẩm. Nhiều trường hợp bị ngộ độc tập thể. Cụ thể là vào năm 2013, hơn 60 công nhân bị ngộ độc, đau bụng dữ dội tại Thái Bình. 

Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó mà các nhà kinh doanh hàng quán, chủ nhà hàng đã khuyến khích trong việc sử dụng túi giấy đựng thức ăn, bao đựng dụng cụ ăn uống. Không chỉ giữ được vệ sinh, mà còn tinh tế, hấp dẫn cho chính món ăn đó. 

Bao Bánh Mì

thedieline.com
sdcopartners.com
behance.net

Bao Đựng Đũa

thesocialtype.com
amazon.com

XƯỞNG IN MINH TUẤN

Xưởng In RIÊNG đơn vị Minh Tuấn đã hoạt động được hơn 16 năm với máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế tay nghề cao.

  • Địa chỉ: 135 đường số 6, Phường Tam Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí minh
  • Số điện thoại: 0904 624 272
  • Email: baobiminhtuan@gmail.com
Giờ mở cửa:
  • 09:00 am – 08:00 pm
  • 09:00 am – 06:00 pm
Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *